Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
 I.  Chính sách bảo hành:

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Áp dụng cho sản phẩm khổng đủ điều kiện đổi mới.

- Thời hạn bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

II. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.

- Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty giải pháp công nghệ VTS Việt Nam. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..

+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển, quạt tản nhiệt, cáp tín hiệu, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…

+ Các trường hợp lỗi về băng mực, hộp mực, đầu kim đối với các sản phẩm: máy in laser, máy in kim, máy in phun...

+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

+ Tất cả các lỗi về phần mềm.

+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

+ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

+ Không bảo hành nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất

+ Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,....so với dòng sản phẩm khác)  

III. Ngoài thời hạn bảo hành.

- Đối với phần cứng của sản phẩm: Công ty sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi.

- Đối với phần mền ứng dụng: Công ty cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mền ứng dụng (không vi phạm luật bản quyền ) cho sản phẩn
IV. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

 - Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:   0949473835

-Thời gian làm việc:

Sáng từ 8h đến 12h

Chiều từ 13h30 đến17h30 ( Áp dụng cho tất cả các ngày trong năm trừ các ngày Lễ, Tết. n đời. 

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Phần Mềm Soạn Thảo Bài Giảng Violet
icon Hướng dẫn thanh toán
icon Chính sách đổi mới
icon Chính sách vận chuyển
icon Đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn AUN-QA cho các trường đại học
icon Công nghệ thông tin, sử dụng trong dạy học
icon Bảng tương tác: Hiệu quả lớn, ứng dụng cao.
icon Hướng dẫn cách học tiếng anh hiệu quả
icon Lặng người với 9 điều bố dạy con thấm thía từng câu chữ
icon Cố đô Lam Kinh nhìn từ trên cao